CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VỚI HERA HOUSE

---------------------------------------------------------------------------------

1. Hình thức thanh toán sử dụng tại Hera House?

Hiện tại HeraHouse hỗ trợ khách hàng đa dạng hình thức thanh toán như thanh toán tiền mặt, thanh toán chuyển khoản, thanh toán qua thẻ ATM và thanh toàn khi nhận hàng COD. Hình thức thanh toàn đơn giản, an toàn và không rắc rối.

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, bạn sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Hera House chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc**.

**Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 20 triệu đồng. Nếu đơn hàng trên 20 triệu đồng thì Hera House sẽ không nhận hình thức thanh toàn COD.


Tài khoản ngân hàng công ty:

Công ty TNHH Phúc Thịnh Trần Gia

1. Sacombank: 0600 9993 6749 Chi nhánh Tân Bình

2. Vietcombank: 072 1000 655 654 Chi nhánh Kỳ Đồng - PGD Phú Nhuận

 

Tài khoản ngân hàng cá nhân:

PHAN MINH THUẬN

1. Sacombank:  0600 8313 8788 Chi nhánh Bà Quẹo

2. Vietcombank: 007 1000 632 582 Chi nhánh HCM


2. Làm thế nào để biết đã thực hiện thanh toán thành công?

Mỗi thanh toán đơn hàng của bạn đều sẽ được thông báo xác nhận qua email hoặc số điện thoại đặt hàng. Trường hợp đã thanh toán nhưng vẫn chưa nhận bất kì xác nhận nào thì bạn hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ của Hera House qua số Hotline 090 808 9901 để được hỗ trợ tư vấn nhé.


3. Phí thanh toán như thế nào?

Khi thực hiện thanh toàn đơn hàng tại Hera House, Hera House sẽ không thu thêm bất kì khoản phí nào khác.

Tuy nhiên, có một số trường hợp nếu bạn thực hiện thanh toàn bằng tài khoản ngân hàng nước ngoài thì có thể phải chịu thêm một khoản phí chuyển đổi ngoại tệ của ngân hàng. Hãy tham khảo thêm ở ngân hàng nơi bạn làm tài khoản!


4. Làm gì khi thanh toán bằng thẻ bị báo lỗi?

Khi thực hiện thanh toán online bằng tài khoản ngân hàng, bạn cần đăng ký dịch vụ thanh toàn online hoặc internet banking.

Sau khi đã kiểm tra đầy đủ và chính xác các thông tin được nhập để tránh tình trạng nhầm lẫn khi thực hiện mà vẫn báo lỗi thanh toàn, bạn hãy liên hệ với ngân hàng nơi lập tài khoản để kiểm tra chắc chắn một lần nữa nhé.

Nếu vẫn chưa thể thực hiện thanh toán online, bạn có thể liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của Hera House theo số Hotline 090 808 9901.


5. Khi nào thì được xuất hóa đơn thanh toán?

Bất cứ khi nào bạn mua hàng tại HeraHouse đều sẽ có hóa đơn thanh toán. Nếu bạn muốn yêu cầu chuyển hóa đơn cá nhân thành hóa đơn doanh nghiệp thì liên hệ trước với Hera House. Thời gian là 7 ngày kể từ ngày đặt hàng nhé. Sau thời gian này, Hera House đành xin từ chối hỗ trợ cho bạn.


6. Đơn hàng bị tính sai số tiền thanh toán thì phải làm sao?

Nếu giá trị thanh toán có sai khác với số tiền mua hàng, hãy liên hệ ngay với Hera House để được kịp thời giải quyết nhé.


7. Có cần phải xuất trình thẻ thanh toán khi nhận hàng?

Khi nhận hàng bạn không cần phải xuất trình thẻ ngân hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nhân viên giao hàng có thể yêu cầu bạn giấy chứng minh nhân dân để đảm bảo hàng giao đúng người bạn nhé!

0903.056.499