CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA HERA HOUSE

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Quy trình đổi trả

  • Trường hợp đổi hàng hóa sau 7 ngày sử dụng đầu tiên, bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline Hera House để được hỗ trợ.
  • Trường hợp bảo hành đổi trả trong 30 ngày, bạn cần điền đầy đủ các thông tin vào phiếu yêu cầu đổi hàng hóa của Hera House. Sau khi nhận được yêu cầu đổi, Hera’s House sẽ xác minh lỗi sản phẩm có nằm trong các điều kiện bảo hành đổi trả không để tiến hành đối trả.
  • Theo yêu cầu của bạn, Hera’s House có thể thực hiện thay mới hoàn toàn cho bạn một sản phẩm mới (nếu sản phẩm Hera’s House có vấn đề về tính năng).
  • Chi phí vận chuyển đổi trả hàng hóa sẽ được khách hàng thanh toán.


Chính sách đổi trả

TRẢ HÀNG: Bạn được phép trả hàng trong các trường hợp sau và không phải bị trừ hoặc chịu bất cứ khoản phí nào

  • Sản phẩm sai thông số kỹ thuật
  • Sản phẩm sai so với quảng cáo
  • Sản phẩm bị móp, hư, vỡ khi bạn nhận được


ĐỔI HÀNG: Bạn được phép trả hàng trong các trường hợp sau và không phải bị trừ hoặc chịu bất cứ khoản phí nào

  • Sản phẩm xảy ra lỗi kỹ thuật trong 30 ngày đầu sử dụng
  • Sản phẩm không phù hợp thiết kế nhà bạn và bạn chưa lắp đặt hoặc sử dụng (trong vòng 7 ngày đầu kề từ ngày nhận hàng)


Hoàn tiền

  • Nếu bạn muốn trả sản phẩm, Hera House sẽ hoàn tiền đã thanh toán ngay sau khi nhận hàng về. Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền mà bạn có thể nhận lại được tiền trong khoảng thời gian khác nhau, cụ thể như sau: 1 ngày làm việc để hoàn tiền mặt trực tiếp và 3-5 ngày nếu hoàn bằng chuyển khoản ngân hàng.


Thay thế sản phẩm khác

  • Đối với những sản phẩm yêu cầu thay thế mới, ngay sau khi nhận được yêu cầu thì Hera House sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện ngay.
  • Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành sớm nhất có thể để khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hera House.

0903.056.499