4 Lời khuyên dành cho bữa ăn sáng

4 Lời khuyên dành cho bữa ăn sáng
Dựa vào khoa học hiện đại (và kinh nghiệm của các bà mẹ qua các thời đại), bữa sáng là một bữa ăn rất quan trọng. Nghiên cứu cho thấy việc bổ sung chất qua một đêm rất quan trọng, đặc biệt đối với trẻ em và thanh thiếu niên.

Ăn một bữa sáng thông minh có thể giúp cải thiện hành vi và hiệu suất học tập, cũng như nuôi dưỡng sức khỏe tốt. Mặt khác, bỏ bữa ăn sáng có thể khiến bản thân trở nên thiếu thông minh hơn. Khi trẻ bỏ bữa sáng, não và cơ thể của chúng phải chịu đựng suốt cả ngày. Đây là cách để trẻ có cả ngày năng động:

Bắt đầu với một số Protein mạnh mẽ

Protein, một thành phần thường bị thiếu trong bữa ăn sáng, giúp trẻ phát triển mạnh và tập trung cho đến khi ăn trưa. Cách lựa chọn protein: một lát hoặc hai miếng thịt xông khói, một quả trứng, một miếng thịt cá hồi hoặc phô mai, một hộp sữa chua ít chất béo hoặc bơ đậu với bánh mì nướng toàn hạt. Bánh bột lúa mì với đậu đen hoặc thưởng thức đậu hũ với rau củ và phô mai.

Thêm vào ngũ cốc nguyên chất giàu chất dinh dưỡng

Tỷ lệ carbohydrate cao sẽ giúp kích thích cơ thể và não của trẻ. Các loại ngũ cốc nguyên hạt cung cấp dinh dưỡng tốt. Chúng có nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng, cộng thêm chúng có xu hướng tiêu hóa chậm hơn để tạo ra năng lượng lâu hơn.

Ngũ cốc nguyên hạt cho trẻ em như bột yến mạch. Hoặc thử bánh mì nguyên chất, bánh nướng xốp, bánh quế, bánh kếp. Bổ sung chúng cho một ngày bận rộn tràn năng lượng.

Trái cây tươi và rau củ

Bữa sáng là một thời gian hoàn hảo để thưởng thức các sản phẩm tối ưu cho sức khỏe trẻ em. Trái cây tươi: chuối, kiwi, lê, táo, xoài, dưa, bưởi hoặc bất cứ thứ gì trong mùa. Các tùy chọn đóng hộp (dứa hoặc cam quýt) và trái cây đông lạnh (quả việt quất và dâu tây) rất ngon trong sữa chua. Làm thế nào để rau xắt nhỏ trong một cái trứng tráng hoặc một ly nước rau quả ngọt?

Thực hiện nó thường lệ, đừng bỏ bữa

Cần một số cách để chuẩn bị bữa ăn sáng dễ dàng. Dưới đây là ba cách để giúp chuẩn bị bữa sáng vào buổi sáng của gia đình bạn.

Chuẩn bị vào đêm trước. Thực hiện kế hoạch ăn sáng khi bạn dọn dẹp bữa ăn tối. Đặt bàn với bát và muỗng cho ngũ cốc. Lấy ra một chảo cho bánh hoặc một máy xay cho smoothies. Chuẩn bị hỗn hợp muffin hoặc bánh quế để tất cả đã sẵn sàng để nấu vào buổi sáng.

Giữ bữa ăn sáng đơn giản. Vào những ngày bận rộn, hãy cho gia đình đi cùng với một thứ gì đó nhanh như một bát ngũ cốc nguyên hạt với chuối hoặc một lát bánh pizza còn sót lại với nước cam.

Gói bữa sáng của bạn để đi. Nếu không có thời gian để ăn ở nhà, hãy lên kế hoạch cho một lựa chọn bổ dưỡng để ăn trong xe hoặc xe buýt. Thiếu niên bận rộn có thể lấy một quả chuối, một túi hỗn hợp đường và một thùng sữa. Ngoài ra, hãy kiểm tra các lựa chọn ăn sáng có sẵn tại trường học của con em bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0903 053 222
challenges-icon chat-active-icon